Những điều thú vị về các mùa du lịch tại Sapa mà bạn có thể chưa biết 

01/12/2023

Với bất cứ điểm đến du lịch nào cũng có tính mùa vụ mà nếu bạn lựa chọn đi vào thời điểm này Sapa sẽ đông đúc và nhộn nhịp hơn những khoảng thời gian khác, khó đặt phòng hơn nhưng bù lại những thời điểm này là thời điểm đẹp nhất của điểm đên, cũng sẽ có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức để đáp ứng nhu cầu du khách. 

 Mùa du lịch tại Sapa có 3 thời điểm chính 

 Tháng 9 đến tháng 11

Đây là thời điểm Sapa có khí hậu vô cùng dễ chịu, không khí mát mẻ, hơi se lạnh cùng vẻ đẹp của các đồng lúa chín vàng. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất để đến Sapa là mùa lúa chín, khi những thửa ruộng bậc thang nhuộm màu vàng óng ánh, tạo nên một bức tranh thơ mộng và quyến rũ. Theo kết quả tìm kiếm của tôi, mùa lúa chín Sapa chỉ có một lần trong năm, vào tháng 6, đó là vụ hè thu. Bà con đồng bào sẽ bắt đầu gieo mạ vào những ngày đầu tháng 5. Tầm khoảng tháng 7, tháng 8 là lúa sẽ xanh cao. 

Đến Sapa mùa lúa chín

 Tháng 12 đến tháng 2

Đây là thời điểm lạnh nhất tại Sapa, có nơi nhiệt độ hạ xuống âm và có tuyết rơi. Nhưng ngoài cái lạnh cắt da thịt ra thì đây lại là mùa tạo nên thương hiệu cho Sapa và được nhiều khách du lịch lựa chọn để trải nghiệm vì nếu may mắn bạn sẽ bắt gặp một châu Âu giữa lòng xứ nhiệt đới đó nha. Sapa mùa đông có khả năng xuất hiện tuyết rơi, đây là hiện tượng hiếm gặp ở Việt Nam, thu hút nhiều du khách đến để chứng kiến và tận hưởng cảnh tượng trắng xóa, lãng mạn và thơ mộng. Sapa mùa đông có sương mù bao phủ, tạo nên một khung cảnh huyền ảo, ma mị và đầy bí ẩn.

Tuyết rơi tại Sapa

 Từ tháng 3 đến tháng 5

Thời điểm này là mùa xuân của Sapa thời tiết ấm áp, dễ chịuuổi sáng trời hơi se lạnh, buổi trưa có nắng ấm, và buổi tối khô ráo.Mùa xuân cũng là mùa mà các mầm non vươn mình tỉnh giấc sau một mùa đông ấp ủ, những cánh hoa đào, hoa mơ thỏa sức bung tỏa tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ, lãng mạn và nên thơ vô cùng. Sapa mùa xuân có nhiều loài hoa đua nở, đặc biệt là hoa anh đào, hoa mận, hoa đào, hoa lê, hoa cúc, hoa hồng, và hoa bất tử. Cuộc sống bình dị của người dân một lần nữa trở nên sôi động bởi lễ hội và không khí phấn khởi chuẩn bị một năm mới an lành. 

Sapa mùa xuân

Combo Sapa – Khách sạn View núi hot hit 

2N1Đ #890k/khách (áp dụng từ 4 khách trở lên)

2N1Đ #950k/khách (áp dụng từ 2-3 khách)

3N2Đ #990k/khách (áp dụng từ 4 khách trở lên)

3N2Đ #1300k/khách (áp dụng từ 2-3 khách)

Combo bao gồm:

  • Trọn gói xe giường nằm cao cấp 2 chiều khứ hồi Hà Nội – Sapa
  • Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao view núi siêu đẹp
  • Dùng bữa ăn sáng buffet miễn phí tại nhà hàng của khách sạn
  • Miễn phí trẻ em dưới 1 mét
  • Miễn phí trà và cà phê trong phòng
  • Miễn phí 02 chai nước tinh khiết
  • Wifi tốc độ cao không giới hạn
  • Sử dụng các tiện ích miễn phí khác tại khách sạn

Lưu ý:

  • Giá trên áp dụng cho ngày thường, cuối tuần có phụ thu
  • Các ưu đãi trên không áp dụng cho ngày Lễ, Tết.
  • Có hỗ trợ nâng hạng xe, nâng hạng phòng theo yêu cầu