NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC MICE TỐT NHẤT MIỀN TRUNG

Tiếp nối Series MICE tuần trước miền Bắc tuần trước. Trong bài viết tuần này, MYA Travel xin được gửi đến bạn list địa điểm tổ chức MICE tại dải đất di sản miền Trung xinh đẹp. 

ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng được đánh giá là thành phố phát triển sôi động bậc nhất khu vực miền Trung, nằm giữa hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, và là thành phố du lịch hấp dẫn với phong cảnh hữu tình. Nơi đây có hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ phát triển đồng bộ, với rất nhiều khách sạn, nhà hàng, resort gần bờ biển như: Hyatt Regency Danang Resort, Pullman Danang Beach Resort, Hilton Danang,… Chính vì vậy, Đà Nẵng được xem là địa chỉ ưu việt cho các các hoạt động du lịch MICE kết hợp với các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng biển.

NHA TRANG

Ngoài ra, nhờ sự ưu ái của tạo hóa về cảnh đẹp, cơ sở hạ tầng du lịch phát triển (khách sạn hạng sang, các trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống giao thông thuận tiện…), kể đến như Sheraton Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, Melia Vinpearl Nha Trang,… Thành phố Nha Trang cũng có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch MICE, điển hình là sự lôi cuốn du khách quốc tế đến Nha Trang thông qua những sự kiện văn hóa như Festival biển, các cuộc thi nhan sắc trong nước, quốc tế. 

HỘI AN

Nếu nói về điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá thì không thể nào bỏ sót Hội An. Không gian với những nếp nhà ẩn chứa nét đẹp cổ kính, tĩnh lặng cùng những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp là điều mà nhiều du khách cảm nhận được khi đến nơi này. Ngoài các khách sạn, resort, địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo quy mô lớn, Hội An còn có show Ký ức Hội An – 1 trong 3 show diễn thực cảnh lớn nhất Việt Nam, show diễn nhất định một lần phải xem khi đến với vùng đất này. Chưa kể, các dịch vụ du lịch đi kèm khá phát triển, nên có thể hiểu vì sao Hội An luôn là lựa chọn hàng đầu cho các tour du lịch hội nghị, hội thảo hay gặp gỡ đối tác kinh doanh.

PHAN THIẾT

Phan Thiết đang dần trở thành đầu tàu kinh tế của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, thu hút đầu tư hợp tác. Phan Thiết có một sức hút rất đặc biệt khiến mọi du khách bởi vẻ đẹp yên bình dịu dàng, các resort hiện đại ở Mũi Né sang trọng đẳng cấp, không gian yên tĩnh, với những bãi biển trong xanh cát mịn trải dài, cung cấp đầy đủ các trò chơi, giải trí cho du khách, nơi đây xứng đáng là điểm diễn ra những chuyến du lịch hội nghị kết hợp với các hoạt động teambuilding sôi động.

Liên hệ MYA Travel để được hỗ trợ tư vấn về điểm đến và lịch trình (Hotline +84 77 207 1888)

XEM THÊM: NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC DU LỊCH MICE MIỀN BẮC: https://myavietnamtravel.com/dia-diem-to-chuc-du-lich-mice-tai-mien-bac/
———————————————-
MYA VIETNAM TRAVEL
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUỐC TẾ MỸ Á VIỆT NAM
A: No 89 Dam Quang Trung str, Long Bien Dist., Ha Noi, Vietnam
H: (+84) 77 207 1888/ (+84) 916 578 429
M: tapvx@myavietnamtravel.com