DỊCH VỤ DU THUYỀN 5 SAO ĐẲNG CẤP – MYA VIETNAM TRAVEL

Du lịch và nghỉ dưỡng trên du thuyền là một cách tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống với tốc độ chậm và đặc biệt hơn. Đây quả là cách tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng sự lãng mạn. Có thể nói, Việt Nam là quê hương của một loạt các tuyến đường thủy nội địa và ven biển. Thời trước, nhiều thị trấn ven sông và ven biển chỉ có thể đến được bằng tàu thuyền. Sau này, cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại hơn, tiến bộ hơn, cũng từ đó mà kéo theo nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, du thuyền của con người cũng ngày càng cao hơn, đòi hỏi sự sang trọng, đẳng cấp hơn.

Du thuyền Indochina Queen trên Sông Sài Gòn

Đến với Mya Vietnam Travel, chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ tàu, thuyền phù hợp với đa dạng mục đích của quý khách hàng như: Du thuyền nghỉ dưỡng, du thuyền khám phá, du thuyền kết hợp du lịch nghỉ dưỡng,…

Du khách Trung Quốc dùng Buffet tối trên du thuyền

Đối với các khu vực như vịnh, hồ, đảo,… về phương tiện di chuyển thì hiện nay, đa số bên du thuyền đều có xe limousine đưa đón từ khách sạn, địa điểm hẹn trước và ngược lại. Du thuyền sẽ đưa quý khách đi khám phá hết những vẻ đẹp “non xanh nước biếc” và trải nghiệm dịch vụ trên du thuyền với nhiều sự tiện nghi đẳng cấp.

Du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long

Mya Travel hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!