CHO THUÊ XE DU LỊCH, XE HỢP ĐỒNG – MYA VIETNAM TRAVEL

Ngoài thiết kế, tổ chức các chương trình du lịch chuyên nghiệp, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Du lịch Mỹ Á (Mya Vietnam Travel) cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe hợp đồng.

Các loại xe du lịch hiện nay Mya Vietnam Travel cung ứng bao gồm các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ, xe Dcar Limousine, xe giường nằm, các dòng xe sang phục vụ đưa đón chuyên gia như Mercedes, Kia Carnival,… phù hợp với mục đích chuyến đi và yêu cầu của khách hàng.

Xe du lịch 4 chỗ hoặc 5 chỗ: Toyota Camry, Toyota Vios, Mercedes C-Class, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sorento,… Dòng xe này thường được sử dụng cho mục đích đưa đón chuyên gia nước ngoài, phục vụ công tác và các nhóm nhỏ gia đình.

Xe Toyota Fortuner

Xe du lịch 16 chỗ ngồi: Ford Transit, Hyundai Solati, Mercedes Sprinter… Đây là dòng xe du lịch thông dụng, thường được dùng để đưa khách du lịch đi tham quan theo các nhóm nhỏ, gia đình.

Xe 16 chỗ 

Xe du lịch 29 – 30 chỗ ngồi: Hyundai County, Thaco, Samco… Thường thì khách hàng, các công ty hay thuê xe 29 chỗ để đi du lịch miền núi

Xe 30 chỗ

Xe du lịch 35-45 chỗ chỗ ngồi: Samco, Thaco Town, Hyundai Universexe

Xe 35-45 chỗ

Xe Limousine: Phù hợp đưa đón các đoàn khách VIP

Xe Limousine

Xe giường nằm: Phù hợp cho đoàn khách đi du lịch đường dài

Xe giường nằm

Dịch vụ tư vấn xe 24/7, hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!